Sunday, September 6, 2009

ਮੇਰੇ ਮਨ ਦੇ ਚਿੱਟੇ ਸਫ਼ੇ 'ਤੇ -ਨਿੱਕੀ ਸਿੰਘ (ਅਮਰੀਕਾ)

  ਮੇਰੇ ਮਨ ਦੇ ਚਿੱਟੇ ਸਫ਼ੇ 'ਤੇ  -ਨਿੱਕੀ ਸਿੰਘ (ਅਮਰੀਕਾ)


ਮੇਰੇ ਮਨ ਦੇ ਚਿੱਟੇ ਸਫ਼ੇ 'ਤੇ,
ਤੇਰੀ ਵੇਦਨਾ ਦੀ ਪਰਛਾਈਂ
ਇੰਞ ਲੱਗੇ ਜਿਵੇਂ ਪੀੜ ਕੋਈ ਅੰਮਾਂ ਜਾਈ
ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਤਨ 'ਤੇ ਅੱਗ ਵਾਂਗ ਹੰਢਾਈ

ਤੇਰਾ ਮਿਲਣਾ ਉਮਰਾਂ ਦੇ ਅੱਧ ਵਿਚਕਾਰ
ਜਿਉਂ ਹੋਵੇ ਦੁਪਿਹਰਾ ਰਾਤ ਤੇ ਦਿਨ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ
ਕੁਝ ਅਰਮਾਨ ਅਧੂਰੇ ਕੁਝ ਪੂਰੇ ਕਰਨ ਦਾ ਪ੍ਰਣ
ਕੁਝ ਸਮਿਆਂ ਦਾ ਲੰਮਾ ਪੰਧ ਜਾਂ ਫੇਰ
ਕੁਝ ਪਲਾਂ 'ਚ ਜ਼ਿੰ
ਦਗੀ ਜਿਉਣ ਦੀ ਜੁੱਰਅ

ਕੁਝ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੀ ਨਾਕਾਮੀ
ਕੁਝ ਮੇਰੇ ਹੱਥੋਂ ਵਕਤ ਦਾ ਰੇਤ ਵਾਂਗ ਕਿਰਨਾ
ਹੈ ਤਾਂ ਕੁਝ ਸਾਂਝਾ ਤੇਰੇ ਨਾਲ,
ਐ ਜ਼ਿੰ
ਦਗੀ ਦੇ ਹਮਸਫ਼ਰ!

ਕੁਝ ਤੇਰੇ ਦੁੱਖ ਕੁਝ ਮੇਰਾ ਗ਼ਮ
ਜਿੰਦਗੀ ਦੇ ਚੱਕਰਵਿਊ ਵਿਚ ਫ਼ਸੇ ਅਭਿਮੰ
ਨਿਊ ਵਾਂਗ
ਨਾਲ ਲੈ ਮਰਨਗੇ ਇੱਕ-ਇੱਕ ਕਰਕੇ
ਲੱਖਾਂ ਹੀ ਵੈਰੀਆਂ ਦੇ ਚਾਹੇ ਕੱਟੀਏ ਸਿਰ

ਹੈ ਮੌਤ ਵਾਂਗਰ ਯਕੀਨ
ਇਹ ਸਫ਼ਰ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ਸਹਿਣਯੋਗ
ਅਗਰ ਇਸ ਵਿੱਚ ਪੈ ਜਾਣ ਤੇਰੀਆਂ ਪੈੜਾਂ
ਤੇਰੇ ਮੋਹ ਭਿੱਜੇ ਅਲਫ਼ਾਜ਼ ਕਰ ਹੀ ਦੇਣਗੇ ਮੈਨੂੰ ਛਾਂ
ਮੇਰਾ ਵੀ ਹਰ ਪਲ ਲਿਖ਼ਦਿਆਂ ਤੇਰੇ ਨਾਂਅ
ਆਖੇ ਤੂੰ ਜੇ ਕਰ !

.........

No comments:

Post a Comment